Mô tả công việc

A. Nhân Sự:
- Quản lý chấm công chuyên cần của nhân viên.
- Cập nhập thông tin nhân viên, lưu trữ các hồ sơ nhân sự;
- Theo dõi đánh giá hợp đồng lao động, soạn thảo hợp đồng cho nhân viên;
- Thực hiện báo cáo BHXH, báo cáo lao động và các báo cáo khác theo yêu cầu quản trị của Công ty và Cơ quan nhà nước;
- Hỗ trợ hướng dẫn hội nhập, khảo sát, đăng ký đào tạo cho nhân viên;
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự theo tại công ty.
B. Hành chính:
- Quản lý xe, theo dõi văn bản, hồ sơ chứng từ đến - đi, quản lý văn phòng phẩm;các công việc hành chánh khác theo chỉ đạo của Giám đốc HC-NS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Hành chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Nhân sự, Hành chính, Kế toán tổng hợp;
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint tốt;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán;
- Ứng viên giao tiếp tốt và biết Tiếng Anh - Hoa là một lợi thế;
- Đam mê công việc, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm;
- Có kỹ năng tổ chức hoạt động ngoại khoá, sự kiện.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.

- Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.

- Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 0
Logo Công ty TNHH Skyworth Việt Nam	Công ty TNHH Skyworth Việt Nam
Tầng 17, 12 Tân Trào - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Skyworth Việt Nam
Nộp đơn