Mô tả công việc

1. Công tác Tuyển dụng (60%)
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận (khối văn phòng và khối dịch vụ spa), phối hợp với các bộ phận có nhu cầu tuyển dụng để nắm rõ yêu cầu cho từng vị trí, xây dựng bản mô tả công việc
- Đề xuất các phương thức tuyển dụng, kênh tuyển dụng, ngân sách,…đảm bảo công tác tuyển dụng đạt hiệu quả và đúng tiến độ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng (đăng tuyển, nhận hồ sơ, cập nhật thông tin, sàng lọc hồ sơ, lên kế hoạch phỏng vấn)
- Thông báo kết quả phỏng vấn, thư mời từ chối hay nhận việc đến ứng viên
- Chịu trách nhiệm đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, làm thủ tục nhận việc, phổ biến nội quy, quy định, giới thiệu nhân viên mới
- Quản lý, phát triển trang fanpage, webite tuyển dụng ngành làm đẹp, cung cấp nhân sự cho đối tác
- Quản lý, lưu hồ sơ dữ liệu tuyển dụng: phiếu yêu cầu, hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng,…xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng, ứng viên tiềm năng.
2. Công tác Hành chính – Nhân sự (40%)
- Thực hiện chấm công, quản lí ngày phép năm, lịch làm việc cho nhân viên
- Soạn thảo, xây dựng các thông báo, biểu mẫu, quyết định liên quan đến quản lý nhân sự
- Cập nhật hồ sơ, thông tin dữ liệu nhân viên thường xuyên
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên: sinh nhật, cưới hỏi,…
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Cấp phát đồng phục, sim điện thoại, đăng kí giữ xe nhân viên, đăng kí xử lí các vấn đề phát sinh của công ty
- Quan tâm đời sống, giải quyết vấn đề nội bộ của nhân viên các bộ phận
- Tổ chức các sự kiện của công ty: sinh nhật, tiệc chào mừng, chia tay, tất niên, du lịch,…
- Làm thủ tục, nhận bàn giao khi nhân viên nghỉ việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Hành chính – Nhân sự, chuyên về tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên từng làm trong công ty headhunt/ dịch vụ cung ứng Nhân sự.
- Sử dụng thành thạo các công cụ đăng tin online
- Có khả năng khai thác nguồn tuyển dụng
- Có kỹ năng sale, marketing, phát triển trang tuyển dụng
- Có kỹ năng giao tiếp và lắng nghe, giải quyết vấn đề cẩn thận
- Khả năng tổ chức, tư duy sáng tạo và tích cực, cẩn thận
- Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng, Nhân sự

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 7-10tr (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng tuyển dụng
- Thưởng ngày SN, ngày Lễ & Tết
- Thưởng lương tháng 13
- Được đào tạo kỹ năng mềm
- Tham gia các hoạt động chung của cty
- Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, chuyên môn của bản thân.
- Cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc hiệu quả và gắn bó lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 11
Logo Công Ty Cổ Phần Gỗ Đỏ Công Ty Cổ Phần Gỗ Đỏ
Lầu 2, tòa nhà Cantavil Hoàn Cầu, 600A Điện Biên Phủ - Phường 22 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Gỗ Đỏ
Nộp đơn