Mô tả công việc

• Nhận cuộc gọi và hướng dẫn cho khách hàng, nhà cung cấp, đối tác…
• Theo dõi các công việc hành chính (chi phí hàng tháng, lập kế hoạch và báo cáo kịp thời…)
• Theo dõi nhân viên chấp hành nội quy, quy định Công ty và xử lý theo đúng quy định.
• Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
• Mua sắm trang thiết bị, đồ dùng văn phòng & máy móc công trường
• Theo dõi danh sách máy móc, đồng phục, đồ bảo hộ cấp phát & phân bổ công cụ dụng cụ hợp lý theo từng dự án
• Lưu trữ hồ sơ thi công, hồ sơ nội bộ một cách khoa học
• Tổ chức hoạt động cho nhân viên.
• Chịu trách nhiệm duy trì môi trường làm việc cũng như cảnh quan công ty luôn gọn gàng, nề nếp, sạch sẽ
• Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
• Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm
• Có trình độ trung cấp;
• Tiếng anh căn bản
• Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;

Phúc lợi công việc

• Lương thoả thuận tuỳ năng lực và kinh nghiệm
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
• Được làm việc trong đội ngũ trẻ, năng động, tiềm năng và nhiều cơ hội cho tương lai.
• Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 6
Logo Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen
343/64 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, Hồ Chí Minh, quận Tân Bình, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
09/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Admin Văn Phòng)
Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Sen
Nộp đơn