Mô tả công việc

- Công việc HCNS:

- Hỗ trợ tuyển dụng cho chi nhánh: Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và setup lịch phòng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.

- Theo dõi và chấm công cho toàn bộ CBNV chi nhánh HCM

- Theo dõi, cập nhật danh sách nhân sự hàng tháng.

- Theo dõi, đề xuất chi phí BHXH hàng tháng, thực hiện các chế độ phát sinh: ốm đau, thai sản...

- Soạn thảo các văn bản: hợp đồng, quyết định, thông báo, công văn...

- Theo dõi và thanh toán các khoản chi phí văn phòng, nhà cung cấp sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị văn phòng, đề xuất và cấp phát Văn phòng phẩm

- Theo dõi và nhắc nhở CBNV về nội quy, quy định, giữ gìn vệ sinh văn phòng.

- Các công việc hành chính khác: Gửi lời chúc mừng sinh nhật CBNV, cung cấp các biểu mẫu HCNS...

- Công việc Lễ tân:

- Trực lễ tân: Chào đón khách tới công ty, nghe điện thoại, nhận/chuyển thư/hàng hóa, giữ gìn vệ sinh, quang cảnh khu vực lễ tân....

- Mua hoa quả cắm trang trí và thắp hương đầu tuần và ngày lễ, mua đồ dùng vệ sinh văn phòng, nước uống.

- Book phòng khách sạn, nhà nghỉ cho khách hàng, đối tác, CBNV công tác

- Theo dõi lịch công tác của CBNV

- Hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty

- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính – Lễ tân

- Kỹ năng giao tiếp

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao

- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn.

Phúc lợi công việc

- Lương: 6 - 8 Triệu

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 553 / 4
Logo Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: Tầng 2, A2/DN3. ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội/ Chi nhánh HCM: 348/54 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM/ Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 10 tòa nhà Phi Long, số 50-54 đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Lễ Tân
Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn