Mô tả công việc

- Lễ tân: Tiếp đón khách hàng/Đối tác khi đến văn phòng công ty.
- Trực tổng đài.
- Lưu trữ văn thư, bảo quản và xử lý các vấn đề liên quan đến con dấu.
- Các công việc hành chính khác: quản lý và thanh toán các chi phí tại văn phòng.
- Các báo cáo hàng tháng/quý.

Yêu cầu công việc

- ​Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng, Thư ký hoặc các ngành có liên quan khác.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng anh: TOEIC >550.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Cạnh tranh.
- Thưởng lễ/tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành dự án.
- Cơ hội tăng lương ít nhất 1 năm/lần
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Bảo hiểm 24/24.
- Du lịch ít nhất 1 năm/lần.
- Chế độ nghỉ phép theo đúng quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 7
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK) Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK)
47 Lê Văn Thịnh, khu phố 5, P. Bình Trưng Đông, Q. 2, TP. HCM, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK)
Nộp đơn