Mô tả công việc

- Thực hiện tất cả công việc liên quan đến hành chính nhân sự (văn phòng phẩm, sắp xếp lịch họp, cuộc hẹn, trực điện thoại…)
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý. Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi.
- Theo dõi nội quy, nề nếp, văn hóa công ty; Chấm công cho CBNV.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Trung thực, có tinh thành trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h - 17h
+ Địa điểm làm việc: 45 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- MỨC LƯƠNG : Trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng lễ, tết, và các khoản khác theo quy định.
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Xét tăng lương 6 tháng/ lần
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, team building hàng năm.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 10
Logo Công ty TNHH Công nghệ Agre Công ty TNHH Công nghệ Agre
66 Nguyễn Minh Hoàng - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn phòng
Công ty TNHH Công nghệ Agre
Nộp đơn