Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả công việc liên quan đến hành chính nhân sự (văn phòng phẩm, sắp xếp lịch họp, cuộc hẹn, trực điện thoại…)
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý. Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi.
- Theo dõi nội quy, nề nếp, văn hóa công ty; Chấm công cho CBNV.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Trung thực, có tinh thành trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 đến thứ 7: Từ 8h - 17h
+ Địa điểm làm việc: 45 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
- MỨC LƯƠNG : Trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng lễ, tết, và các khoản khác theo quy định.
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Xét tăng lương 6 tháng/ lần
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, team building hàng năm.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng28/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Công nghệ Agre