Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu của khách hàng, phân tích sắp xếp cân đối tiến độ cung cấp hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ thầu.
- Làm việc với các công ty logistic để nhập hàng về, kết nối với công trường và bên phía Logistic để giao hàng đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng
- Thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, chuẩn bị hợp đồng nội và ngoại, hồ sơ đặt hàng khách hàng và nhà sản xuất
- Phân tích số liệu, nắm bắt kế hoạch kinh doanh, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh cao cấp.
- Theo dõi quá trình thực hiện giao hàng, ghi nhận yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo đúng chỉ tiêu, chính sách.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận và nhân viên kinh doanh cao cấp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các chính sách và thu hồi công nợ
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật, tổng kết tình hình bán hàng và công nợ hàng tháng/quý/năm.

Nhiệm vụ:
+ Củng cố các dữ liệu kinh doanh qua việc lưu giữ hoạt động hiện tại.
+ Xây dựng phát triển, mở rộng quan hệ với các khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh.
+ Duy trì việc dự đoán qua việc theo dõi và ghi nhận những thay đổi.
+ Cập nhật kiến thức kinh doanh qua việc theo dõi các khuynh hướng kinh doanh; tham gia các khoá học; xem tài liệu chuyên môn; duy trì các quan hệ cá nhân.
+ Hoàn thành các nhiệm vụ như yêu cầu chính là hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: Từ 20-30
- Nữ: Ưu tiên ngoại hình tốt (Yêu cầu phải có ảnh đính kèm - Không gọi phỏng vấn nếu không có ảnh chân dung)
- Nam: ưu tiên ứng viên biết lái xe hơi
- Ưu tiên ứng viên biết các ngoại ngữ: tiếng Anh, Trung, tiếng Hàn
- Trình độ: Tốt nghiệp Phổ Thông, Cao Đẳng, Đại học các trường khối kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, có khả năng làm việc tốt với số liệu
- Có khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt
- Độc lập về thời gian, có thể làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan nhưng có tố chất tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, gắn bó với công ty lâu dài

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 400-500 USD và các phụ cấp.
- Có căng tin ăn và nghỉ trưa tại công ty
- Có chỗ ăn ở cho nhân viên ở xa
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo. Có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định của luật lao động hiện hành
- Được hưởng các khoản thưởng theo quy định của công ty.
- Thưởng đầy đủ các ngày Lễ lớn; ngày thành lập công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 0
Từ khóa:
Hỗ Trợ Kinh Doanh
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng
Tổ 14, P. Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng, tiếng Anh/ Trung/ tiếng Hàn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng
Nộp đơn