Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Lập báo giá theo yêu cầu của Trưởng vùng Kinh doanh và Nhân viên Kinh doanh.
- Lập phiếu bán hàng và hóa đơn bán hàng (nếu cần).
- Chuẩn bị và ký kết hợp đồng, nhận đơn đặt hàng từ Khách hàng và kiểm tra công nợ.
- Theo dõi và xác nhận hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu của Khách hàng, thu hồi công nợ.
- Kiểm tra hàng hóa trên phần mềm
- Tiếp nhận những khiếu nại và giải quyết khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo hệ thống báo cáo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ và quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Thái độ hơn trình độ, có tố chất kinh doanh mạnh mẽ
- Nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt, có nhu cầu tìm việc.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên quản trị kinh doanh, kế toán hoặc 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Thư ký kinh doanh, Telesales
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng
- Giá trị văn hóa: Cam kết, Chính trực, Trách nhiệm, Tận tâm, Đội ngũ, Biết ơn, Chủ động, Hệ thống, Sáng tạo
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng qua điện thoại
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý vấn đề hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai chi tiết và bám sát từng hạng mục công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề nhanh nhẹn và mạnh mẽ.
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, pp)
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sắt thép Ngọc Biển