Mô tả công việc

- Hỗ trợ xử lý sự cố cho các đơn hàng của khách hàng và các vấn đề có liên quan
- Xây dựng và giám sát các hoạt động báo giá
- Quản lý theo dõi giá / lô hàng và báo cáo thông tin quan trọng
- Giữ liên lạc với quản lý trực tiếp để phát triển các chiến lược bán hàng cụ thể / phương pháp làm việc nhanh chóng
- Luôn cập nhật giá mới và đảm bảo công việc theo dõi sát sao
- Xúc tiến đơn đặt hàng, giá và yêu cầu cụ thể của khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt hảo
- Đề xuất cải tiến quy trình báo giá
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu
- Thành thạo với MS Office, MS Excel
- Hiểu biết về nguyên tắc kinh doanh và dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng phân tích
- Kỹ năng làm việc nhóm và năng động
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng đáp ứng thời hạn mà không ảnh hưởng nhất quán trong quá trình

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh
Trà Khúc, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ & Vận Chuyển Quốc Tế Lê Anh
Nộp đơn