Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng (Phiếu YCVT/ Phiếu YCTP) từ Công trình, Nhà máy.
- Trao đổi với các đơn vị liên quan để được cung cấp kịp thời các thông tin về vật tư hàng hóa (Nếu thông tin trên yêu cầu mua hàng chưa đầy đủ, rõ ràng).
- Hàng ngày cập nhật thông tin về tiến độ mua hàng từ database mua hàng.
- Cập thông tin mua hàng từ các báo cáo của NV Thu mua NVL gửi hàng ngày vào trong database chung..
- Đại diện Nhóm cung ứng NVL trả lời các thắc mắc liên quan đến tiến độ về của vật tư hàng hóa.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ của Nhóm và các phòng ban liên quan đến công tác kế hoạch mua hàng.
- Kiểm tra lại định mức sử dụng vật tư và kiến nghị lãnh đạo về vòng quay hàng tồn kho, mức tồn kho tối thiểu và các vấn đề liên quan;
- Tiếp nhận – Tổng hợp – Chuyển giao thông tin về tiến độ vật tư hàng hóa mà Nhóm NVL thực hiện..
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của GĐ CCU/ Trưởng nhóm NVL.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên với các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, gỗ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 4
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Tầng 17, H Building 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Hoạch (Mua Hàng)
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn