Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch duy trì thực hiện chăm sóc khách hàng hiện tại của Công ty.
  • Tổ chức tìm kiếm tiếp cận khách hàng mới.
  • Thực hiện và nỗ lực đạt mục tiêu doanh số.
  • Giải quyết các vấn đề của khách hàng để đảm bảo cung cấp gói dịch vụ chất lượng và phù hợp.
  • Thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo quy định Công ty.
  • Tham gia các khảo sát đánh giá trải nghiệm, mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Tham gia các khảo sát và báo cáo thông tin thị trường.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Quan hệ quốc tế (Ưu tiên các trường ĐHKT, ĐHNT, ĐHQG).
  • Chăm chỉ, chịu khó.
  • Tinh thần học hỏi .
  • Chủ động, cầu tiến trong công việc.
  • Có tinh thần phục vụ khách hàng bên ngoài và nội bộ.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 1
Logo Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
Nộp đơn