Mô tả công việc
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng về sản phẩm vật tư y tế hoặc thiết bị y tế được phân công tại địa bàn được giao.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty.
  • Chủ động, trực tiếp thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả/dịch vụ và các điều khoản kinh doanh, nhưng phải đảm bảo tuân thủ các chính sách bán hàng của Công ty.
  • Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, đơn hàng cá nhân, hỗ trợ bộ phận kế toán đôn đốc thu hồi công nợ.
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Tham mưu và hỗ trợ cho lãnh đạo về xây dựng, phát triển sản phẩm mới.
  • Lập kế hoạch công tác và báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Chuyên ngành: kinh tế, marketing, các chuyên ngành Y dược, y sinh, hoặc các chuyên ngành khác nhưng có kinh nghiệm trong mảng thiết bị y tế, vật tư tiêu hao y tế.
  • Yêu thích sale. Nhiệt huyết, nghiêm túc trong công việc
  • Phụ trách tư vấn, bán một trong các sản phẩm của công ty: Vật tư y tế, tiêu hao hoặc Thiết bị y tế
  • Kỹ năng thuyết trình, lập kế hoạch, kỹ năng quản lý
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (các công việc liên quan đến vật tư, thiết bị y tế, y dược).
  • Thời gian làm việc từ 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 9:00 - 12:00 từ thứ 7 hàng tuần.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
  • Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • LƯƠNG: 8.000.000 - 20.000.000 triệu. Thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn + % doanh số.
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
  • Được tham gia các buổi Hội thảo - hội chợ lớn, được đào tạo & test thường xuyên về kiến thức sản phẩm mới + các kỹ năng mềm giúp phát triển công việc.
  • Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
  • Chế độ nâng lương xét duyệt vào năng lực thực tế vào Tháng 3 dương lịch đối với các nhân viên đã làm việc chính thức tại công ty.
  • Thưởng các ngày lễ, tết .... Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
  • Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ hè cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
  • Đi du lịch 01 lần/ năm và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Thành An Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Thành An
173A Nguyễn Văn Trỗi - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Thành An
Nộp đơn