Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ team kinh doanh tạo và chuẩn bị hợp đồng, điều khoản đối với khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện và điều hành các hoạt động hành chính của team kinh doanh.
- Hỗ trợ team kinh doanh trong công việc chuẩn bị và phản hồi cho khách hàng các biểu mẫu như: RFI (Request for Information), RFP (Request for Proposal), RFQ (Request for Quotations),…theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm nhiệm công việc của một đầu mối liên hệ cho team kinh doanh: trả lời điện thoại, mail đến,…
- Lưu trữ, duy trì và thực hiện các hồ sơ, báo cáo của bộ phận, bao gồm bảng tính và các cơ sở dữ liệu để theo dõi nhà cung cấp, khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các nghiên cứu, khảo sát và báo cáo nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động và cải thiện doanh số cho team.
- Phối hợp với các đầu mối hành chính và nghiệp vụ khách của công ty để hoàn thành công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính, XNK... các trường ĐH trên địa bàn HN và ngoài HN
- BẮT BUỘC có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale Support, Customer Service ở các đơn vị logistics, forwardings...
- Chăm chỉ, có trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên tiếng Anh tốt
Phúc lợi công việc
- Được học hỏi và bồi dưỡng đầy đủ về kiến thức ngành cũng như nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đoàn kết, đồng nghiệp vui tính, hòa đồng, sếp cực kì dễ thương, support nhiệt tình.
- Đóng bảo hiểm full lương + BH chăm sóc sức khỏe của Bảo Việt
- 12 ngày nghỉ phép, nghỉ mát, review lương 1 lần/năm, team building...
- 15 tháng lương/ năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Kinh Doanh28/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Logistics MLC ITL