Mô tả công việc

– Lập phương án, kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực được giao.
– Tổ chức việc chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng thông qua nhiều kênh (Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ do công ty giao).
– Thương lượng, đàm phán giá bán với khách hàng, soạn thảo hợp đồng (theo mẫu) cho khách hàng.
– Cập nhật dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm vào phần mềm chuyên dụng.
– Theo dõi, chăm sóc, giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan đến các hợp đồng do mình phụ trách.
– Tổng kết, thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp và khách hàng.
– Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng do mình phụ trách và đôn đốc thu hồi nợ.
– Lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty.
– Tham gia góp ý với trưởng bộ phận, giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
– Hỗ trợ các nhân viên khác có liên quan khác giải quyết các công việc chung.

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ từ 22 – 30 tuổi, làm việc full-time.
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc du lịch. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng là đại lý và khách đoàn.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
– Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.
– Vi tính văn phòng thành thạo.
– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý từ chối, chốt sales.
– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.

Phúc lợi công việc

– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 6tr-10tr tùy theo năng lực) cộng với thưởng doanh số hấp dẫn, không bị hạn chế mức trần (doanh số càng cao thưởng càng nhiều). Không bị trừ lương cơ bản khi không đạt chỉ tiêu doanh số (cho phép tối đa 2 tháng).
– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).
– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.
– Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.
– Cơ hội được đi công tác, thực tập ở nước ngoài thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.
– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.
– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty Cổ phần Du lịch AtoZ Travel Công ty Cổ phần Du lịch AtoZ Travel
71 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Du lịch AtoZ Travel
Nộp đơn