Mô tả công việc

– Giới thiệu dịch vụ nhật ký điện tử và tem truy xuất nguồn gốc QR code của ViTEST đến khách hàng và chăm sóc khách hàng
– Liên hệ với các đơn vị hữu quan để đăng ký các dịch vụ cho khách hàng

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các ngành kinh tế, marketing
– Đã làm việc ít nhất 01 nơi
– Có máy tính cá nhân
– Thành thạo tin học văn phòng, internet,
– Giọng nói dễ nghe, tự tin và thuyết phục khách hàng, không nói ngọng,
– Cẩn thận.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí kinh doanh dịch vụ
– Làm việc văn phòng, thỉnh thoảng đi công tác hoặc gặp khách hàng khi cần
– Số lượng: 02

HỒ SƠ
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
– CV tự thuật
– Giấy chứng minh nhân dân
– Chứng chỉ bằng cấp có liên quan + bảng điểm năm học cuối

Phúc lợi công việc

– Tổng lương cơ bản, hoa hồng: từ 6-10tr/ tháng.
– Làm việc tại Văn phòng, trong môi trường thoải mái, năng động
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
– Tham gia hoạt động công đoàn tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn Chứng nhận chất lượng Vitest Công ty TNHH Tư vấn Chứng nhận chất lượng Vitest
Số 25, khu nhà ở Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/12/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Tư vấn Chứng nhận chất lượng Vitest
Nộp đơn