Mô tả công việc

- Chủ yếu làm việc tại văn phòng để chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Hỗ trợ, đáp ứng các nhu cầu liên quan tới sản phẩm từ khách hàng (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng chuyên ngành trở lên, có năng khiếu bán hàng qua email.
- Tiếng Anh giao tiếp được.
- Kinh nghiệm: 2 năm.
- Ưu tiên ứng viên nhiều kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh, tiếp thị, tham gia hội chợ tại nước ngoài.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2 – sáng T7.

Phúc lợi công việc

- Lương từ: 13.000.000 đến 15.000.000
- Thưởng cao trong các dịp lễ tết, thưởng đặc biệt.
- Du lịch hàng năm, teambuiding, ăn trưa & các chế độ ưu đãi khác theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến phát triển bản thân.
- Các chế độ khác theo Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 1
Logo Công ty Cổ phần Long Sơn Công ty Cổ phần Long Sơn
Lô III 23A, đường 19/5A, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp. HCM, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Long Sơn
Nộp đơn