Mô tả công việc

- Lập các kế hoạch tiền khả thi dựa trên yêu cầu của khách hàng và khảo sát của bộ phận, bộ phận Kế hoạch Kinh doanh và bộ phận Kỹ thuật.
- Soạn thảo các văn bản liên quan, liên hệ và làm việc với đối tác khách hàng….Thực hiện các thủ tục Hành chánh. Hợp đồng các hồ sơ thầu (nếu có), triển khai các công việc theo đúng tiến độ được giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám Đốc PTKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, kỹ thuật, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám đốc PTKD.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám Đốc PTKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐ PTKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các tài liệu về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển thị phần theo kế hoạch chung của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn thận, biết lắng nghe
- Chững chạc, tự tin trong giao tiếp
- Cởi mở, hòa đồng
- Giao tiếp hoạt bát, vui vẻ, lịch sự, giọng nói rõ dễ nghe.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Có kiến thức về internet, web và khả năng sử dụng các nguồn tài nguyên cho công việc
- Trung thực, sáng tạo, chu đáo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa (Sino Corporation) Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa (Sino Corporation)
11A Trần Khánh Dư - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa (Sino Corporation)
Nộp đơn