Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa trong nước.

- Chăm sóc và phát triển khối khách hàng cũ để tăng doanh thu.

- Phối hợp với các bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm sales, yêu thích nghề sales nhưng chưa có kinh nghiệm logistics - có thể đào tạo

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có thể đi thị trường,...

- Ưu tiên học chuyên ngành về logistics, hoặc kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế của các trường kinh tế.

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ BHXH BHYT, du lịch, thưởng tết.

- khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Được đào tạo, học hỏi phát triển bản thân và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Và Kho Vận PCS POST (PCSPOST) Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Và Kho Vận PCS POST (PCSPOST)
Số 8 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô Q . Nam Từ Liêm , TP. Hà Nội, Việt Nam.

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Logistics
Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Và Kho Vận PCS POST (PCSPOST)
Nộp đơn