Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn đảm bảo kịp thời, đầy đủ
  • Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy móc văn phòng: máy in, fax…
  • Triển khai công tác hậu cần cho hoạt động của CN/PGD.
  • Quản lý, cung cấp và phân phối văn phòng phẩm
  • Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
  • Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của CN/PGD.
  • Theo dõi và quản lý các chi phí hành chính của CN/PGD.
  • Đảm bảo việc lễ tân khánh tiết, bao gồm: Quản lý và đáp ứng nhu cầu hoa tươi, cây xanh, nước uông của Công ty
  • Tiếp đón và chỉ dẫn khách hàng.
  • Hậu cần các chương trình sự kiện phát sinh của toàn công ty.
  • Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển bộ phận chuyên môn giải quyết nhu cầu của khách hàng.
  • Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban..
  • Tổng hợp chấm công của Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Báo cáo tình hình nhân sự cho Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Kiểm tra hồ sơ văn bản trước khi trình ký BGĐ
  • Thực hiện các chính sách bảo hiểm Mic cho người lao động tại Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
  • Theo dõi và lưu hợp động BDS của Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: nữ, độ tuổi từ 22 đến 24 tuổi.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
  • Bằng cấp: Đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh
  • Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng
  • Ưu tiên:

    • Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ.
    • Kỹ năng mềm: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian
  • Yêu cầu khác:
    • Sức khỏe tốt
    • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
    • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao

Hồ sơ yêu cầu:

  • Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
  • Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Nơi nhận hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :

  • Công ty CP chứng khoán MB – CN HCM
  • Tầng 5, tòa nhà Sunny Tower số 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 0
Từ khóa:
Nhân Viên Lễ Tân
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS) Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Tầng 7, tòa nhà MB, số 3 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; Tầng 6, tòa nhà Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 24 tuổi
Tuyển Nhân viên Lễ Tân
Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Nộp đơn