Mô tả công việc
  • Đại diện Công ty tiếp xúc với khách qua điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng
  • Tiếp nhận, bảo quản & chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm, hàng hóa…
  • Quản lý showroom
  • Soạn thảo văn bản cho Ban Giám đốc
  • Trực tổng đài điện thoại, nhận và trả lời cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến đúng cá nhân hoặc các Bộ phận, Phòng Ban theo yêu cầu
  • Đại diện Công ty tiếp khách tại văn phòng, chuyển yêu cầu đến cá nhân hoặc các Bộ phận, Phòng Ban
  • Tiếp nhận các thư từ, báo chí, tài liệu, bưu phẩm… gửi đến, bảo quản và chuyển đến đúng tên người nhận
  • Liên hệ với các công ty phát chuyển hàng, xử lý các yêu cầu về chuyển, nhận hàng
  • Ghi nhận thông tin, ý kiến phản hồi của khách, chuyển đến các Bộ phận, Phòng Ban liên quan
  • Chuẩn bị và sắp xếp phòng họp khi có yêu cầu
  • Soạn thảo công văn, giấy tờ cho Ban Giám đốc
  • Giám sát hoạt động tại showroom
  • Được hướng dẫn, huấn luyện về sản phẩm, dịch vụ của NSP & các nhà cung cấp
  • Liên hệ với các công ty phát chuyển hàng để xử lý các yêu cầu về chuyển, nhận hàng
  • Liên hệ với khách hàng để gửi thông tin tiếp thị
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng
  • Tuổi từ 22 - 26
  • Tin học: thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
  • Nghỉ mát hàng năm...
  • Lương thỏa thuận thêm theo năng lực
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Công ty TNHH Nhân Sinh Phúc Công ty TNHH Nhân Sinh Phúc
54 Hoa Hồng, phường 02, quận Phú Nhuận, TP HCM

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công ty TNHH Nhân Sinh Phúc
Nộp đơn