Tuyển Nhân viên Lễ tân, Hành chính
Mô tả công việc
- Tiếp khách đến liên hệ.
- Liên hệ với quản lý tòa nhà về các vấn đề phát sinh của văn phòng (đăng ký gửi xe cho nhân viên, báo hư hỏng….)
- Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
- Hàng tháng tập hợp các giấy báo cước của tiền điện thoại (thực hiện thanh toán), in các hóa đơn tiền điện thoại.
- Quản lý và sử dụng các trang thiết bị của công ty (máy photocopy, máu in, máy scan, điện thoại hotline…)
- Soạn thảo các văn bản liên quan khi có yêu cầu.
- Nhận và chuyển thư đến các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị phòng họp.
- Dọn dẹp và nhắc nhở nhân viên văn phòng giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
- Liên hệ và thực hiện các nhà cung cấp (chuyển phát nhanh, chuyển hàng, đặt bao bì, túi giấy, hộp….)
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm
- Biết sử dụng thành thạo word, excel…, soạn thảo văn bản.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động.
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Phúc lợi công việc
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, lương cạnh tranh
Phúc lợi:
- Thưởng theo hiệu quả dự án;
- Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước;
- Lương tháng 13 và thưởng vào các dịp Lễ/ Tết trong năm;
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, Tham gia các hoạt động đoàn thể, nghỉ mát hàng năm.
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa: 700.000 vnđ/ Tháng
- Phụ cấp điện thoại: 200.000 vnđ/ Tháng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Linkgroup