Mô tả công việc
  • Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Cư dân/ Khách thuê/ khách hàng.
  • Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
  • Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Khách thuê/ khách hàng tới Trợ lý Quản lý tòa nhà
  • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
  • Cập nhật và duy trì hồ sơ Khách thuê tại tòa nhà.
  • Các công tác liên quan đến thu các khoản phí định kỳ từ Cư dân/ Khách thuê theo hướng dẫn từ BQLTN.
  • Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
  • Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị luôn được thực hiện cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại/ hỏng hóc.

Khác (Others):

  • Thực hiện bất kỳ nghĩa vụ liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của BQLTN.
  • Tuân thủ theo tiêu chuẩn và quy trình tại tòa nhà.
  • Tuân thủ theo quy định về an toàn, sức khỏe, vệ sinh tại tòa nhà.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng/ lễ tân tòa nhà/ chung cư/ văn phòng
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
  • Đầy đủ các chính sách theo Luật nhà nước
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24; Bảo hiểm sức khỏe Bao Viet Tokio Marine
  • Lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 872 / 5
Logo Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Unit BC-1118, Tầng 11, số 180-192 đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tânKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân (Tòa Nhà)
Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Nộp đơn