Tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm.
- Liên hệ các nhà cung cấp để lấy mẫu, thu thập bảng giá và các thông tin liên quan để chọn lựa nhà cung cấp.
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng.
- Tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng;
- Phối hợp với các Đơn vị, Phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết và báo cáo các trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện;
- Báo cáo tình hình cung ứng hàng hóa hàng tuần/ tháng/ quý.
- Thực hiện một số công việc có liên quan do cấp trên giao do tình hình phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc.
- Khả năng tổ chức và quản lý công việc tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Peroma Việt Nam