Mô tả công việc

- Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý các thông tin liên quan đến yêu cầu mua hàng, yêu cầu báo giá, và các thông tin khác có liên quan đến vật tư, hàng hóa từ các Phòng ban yêu cầu;
- Tìm kiếm, đàm phán, thương lượng, kiểm tra với Nhà cung cấp theo các yêu cầu trong nhiệm vụ số 1;
- Kiểm soát khối lượng mua hàng so với BOM (Định mức nguyên vật liệu) của từng công trình;
- Lập bảng so sánh giá và trình đề xuất phương án mua hàng lên cấp quản lý để xét duyệt;
- Lập Đơn đặt hàng/Hợp đồng/Phụ lục hợp đồng và gửi xác nhận thực hiện Đơn đặt hàng/Hợp đồng/Phụ lục hợp đồng với Nhà cung cấp;
- Lập Phiếu yêu cầu các Phòng ban liên quan thực hiện các công việc liên quan đến mua hàng (nếu có);
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các công việc với Nhà cung cấp thực hiện đúng các cam kết như trong - Đơn đặt hàng/Hợp đồng/Phụ lục hợp đồng;
- Phản hồi các thông tin, xử lý các vướng mắc liên quan đến vật tư, hàng hóa trong quá trình thực hiện hoạt động mua hàng đến các Phòng ban liên quan;
- Lập các báo cáo định kỳ/đột xuất đến cấp quản lý;
- Nhiệm vụ khác: Theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 06 tháng cho vị trí mua vật tư hàng hóa
- Hiểu về lĩnh vực vật tư hàng hóa ngành xây dựng dân dụng, …
- Hiểu về pháp luật trong hợp đồng mua bán vật tư hàng hóa, …
- Tin học văn phòng: Thành thạo Word, Excel, …
- Tinh thần làm việc: Tuân thủ, Có tổ chức, và làm theo Nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thương lượng và đám phán chuyên môn với các nhà cung cấp về việc mua vật tư hàng hóa.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,...
- Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
- Được đi du lịch: 01 lần/ năm;
- Được đào tạo kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Hỗ trợ Ký túc xá & Nhà ở nếu làm việc ngoài thành phố Hồ Chí Minh;
- Hội quán của Công ty: phục vụ cafe, nước uống miễn phí dành riêng cho CB-CNV;
- Đặt biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao;
- Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 568 / 1
Logo Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
A11 Khu TM Thuận Việt-319 Lý Thường Kiệt, Phường 15 , Quận 11 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Hàng (Nam)
Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
Nộp đơn