Mô tả công việc

- Tìm kiếm nguồn cung cấp hàng theo yêu cầu.

- Trực tiếp kiểm tra, khảo giá, tìm kiếm nhà cung cấp ở nước ngoài.

- Nhận giá báo giá từ các nhà cung cấp và so sánh giá cả để chọn được Nhà cung cấp phù hợp.

- Đàm phán, thương thảo giá cả, các điều khoản công nợ, phương thức thanh toán với nhà cung cấp.

- Xây dựng cơ sở dữ liệu, phân loại, đánh giá đối tác.

- Phát triển quan hệ với đối tác nhà cung cấp.

- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có.

- Phối hợp với nhân viên Logistic để làm thủ tục và thời gian hàng hóa về kho.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ; Giao tiếp thành thạo tiếng Anh.

- Có kinh nghiệm làm việc với Nhà Cung Cấp nước ngoài.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.

- Du lịch hàng năm.

- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
103D/32/8 Lê Văn Thọ - Phường 8 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Hàng (Quốc Tế)
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn