Tuyển Nhân Viên Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý Hồ sơ, thông tin nhân viên
- Quản lý và lưu trữ HĐLĐ, PLHĐ
- Thực hiện đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, cho nhân viên ký Bản cam kết TNCN và Quyết toán thuế TNCN.
- Chấm công, tính lương, thưởng.
- Thực hiện các thủ tục BHXH: tăng, giảm, ốm đau, thai sản…
- Quản lý và cập nhật phép năm nhân viên
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho cơ quan Nhà Nước
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu công việc (Requirement):
- Trình độ học vấn (Qualification): Trung cấp trở lên
- Tuổi (Age): Từ 25 đến 30
- Giới tính (Sex): Nữ (Female)
- Kinh nghiệm làm việc (Working experience): 1 năm trở lên
* Các kỹ năng cần thiết cho công viêc (Essential skills for work):
- Kỹ năng công việc (Job skill): Cẩn thận, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Kỹ năng vi tính (Computer skills): Vi tính văn phòng đặc biệt khá về excel.
- Trình độ Ngoại ngữ (Foreign Language skill): ưu tiên biết tiếng anh
- Kỹ năng khác ( Other skill): Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, chịu áp lực cao.
- Ưu tiên (Preference): Ứng viên đã từng làm Nhân sự Tổng hợp cho Công ty từ 200 NV trở lên.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Du lịch hàng năm.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ bảy và Chủ nhật)
- Phụ cấp giữa ca.
- Mức lương: Thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Nhân Sự07/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart)