Mô tả công việc

- Quản lý và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và quy trình tuyển dụng của công ty
- Thực hiện các công việc Hành chính - Nhân sự của Công ty như chấm công, bảo hiểm, tính lương...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, HĐLĐ, QĐ liên quan người lao động
- Quản lý mua văn phòng phẩm, liên hệ mua đồ vật dụng đồ dùng (khi cần)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc ngành liên quan
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
- Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát và quản lý thời gian.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực. Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển khả năng chuyên môn và trình độ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH Thú Y Đông Phương Công ty TNHH Thú Y Đông Phương
66 Đường Số 53, Tân Thông Hội, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
11/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Thú Y Đông Phương
Nộp đơn