Tuyển Nhân Viên Nhân Sự Phụ Trách Bảo Hiểm Xã Hội
Mô tả công việc
- Theo dõi, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến việc tăng giảm, cấp sổ bảo hiểm, thẻ BHYT, chốt sổ cho nhân viên.
- Thực hiện việc giải quyết chính sách ,chế độ BHXH cho NLĐ: Thôi việc, Thai sản, đau ốm, chế độ dưỡng sức, nghỉ hưu..theo chính sách công ty phù hợp với quy định của Pháp luật.
- Thực hiện đối chiếu BHXH của toàn công ty với cơ quan BHXH.
- Lập các báo cáo có liên quan đến BHXH và các báo cáo khác theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo, tư vấn các thông tin Bảo hiểm liên quan cho Ban Giám Đốc và Công nhân viên Công Ty.
- Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan tới chính sách bảo hiểm cho người lao động.
- Các công việc liên quan đến BHXH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản lý nguồn nhân lực, Luật.
- Có kinh nghiệp làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và am hiểu về Luật Lao Động, Luật Bảo Hiểm.
- Sử dụng tốt các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point,..)
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, tuyệt đối trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển
- Trợ cấp nhà trọ, xăng dầu, sinh họat ...
- Các chính sách phúc lợi khác của công ty và lương tháng 13.
- Thu nhập: Cạnh tranh và xứng đáng với năng lực làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Nhân Sự12/07/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Trách nhiệm hữu hạn CCH Top (VN)