Mô tả công việc

- 2-3 tháng đầu được đào tạo tất cả các chuyên môn nghiệp vụ của một nhân viên sale admin:

  • Tìm kiếm các email và số điện thoại của các cá nhân, phòng ban Công nghệ thông tin, Thu mua, phòng vật tư của các Công ty.
  • Gửi mail quảng cáo giải pháp, quảng cáo sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm về dữ liệu nhập vào như SO, Lịch công tác được giao theo quy trình bán hàng mà công ty đã đào tạo.
  • Soạn thảo hợp đồng, các chứng từ, thư từ của khách hàng.
  • Theo dõi các văn bản, thư từ, chứng từ…chuyển phát nhanh/graps.
  • Hỗ trợ theo dõi các đơn hàng của Sales, kịp thời báo cáo và xử lý.
  • Chưa bị áp doanh số.
  • Nếu bán được hàng thì được hưởng chính sách như nhân viên sales

- Sau 2-3 tháng có thể cất nhắc lên làm Sales, Công việc cụ thể:

  • Chăm sóc các khách hàng lớn có sẵn của Công ty
  • Tìm kiếm các khách hàng nhỏ lẻ khác
  • Ít khi phải đi thị trường bên ngoài
  • Công việc chủ yếu là take care các khách hàng công ty đã có sẵn
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt
  • Yêu thích các công việc giao tiếp, thuyết phục
  • Làm việc nhóm/độc lập
  • Chủ động trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giao tiếp cơ bản bằng tiếng anh.
Phúc lợi công việc
  • Công ty đóng 100% chi phí tham gia BHXH, BHYT, ... THUẾ TNCN phát sinh sau khi giảm trừ gia cảnh
  • Du lịch hàng năm
  • Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi ..
  • Lương tháng 13
  • Lương tháng 14 theo lợi nhuận hàng năm, năng lực hiệu quả công việc của từng vị trí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 0
Logo Công ty TNHH Tín Bảo Lan Công ty TNHH Tín Bảo Lan
77 Tân Sơn Hòa - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Sale
Công ty TNHH Tín Bảo Lan
Nộp đơn