Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ GĐ Kinh doanh và xử lý, tính giá thành

- Phối hợp các Phòng/ Ban theo dõi việc thực hiện dự án, thu hồi công nợ.

- Cập nhật dữ liệu liên quan cho quá trình trước khi chốt hợp đồng như: nhập các kế hoạch kinh doanh, dữ liệu khách hàng, theo dõi, nhắc nhở lịch họp cho các thành viên của phòng…

- Tham gia vào các dự án chung của Phòng như: Xây dựng cơ sở thông tin khách hàng; Xây dựng các Bộ hồ sơ giới thiệu công ty…

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thống kê…

- Kiến thức về Thu thập thông tin, xử lý dữ liệu

- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương tự

- Có kỹ năng Vi tính văn phòng, Excel…

- Nói, viết Tiếng Anh

- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ

- Giao tiếp hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Lô HT-1-1, Đường D2, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Nộp đơn