Mô tả công việc

- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Giao tiếp và phối hợp tốt với các phòng ban nội bộ, chuyển giao thông tin cho bộ phận có liên quan.
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo hoặc điện thoại
- Công việc cụ thể đến trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Vi tính văn phòng cơ bản.
- Nam nữ dưới 35 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cơ bản: 7-10 triệu + thưởng 1,5 triệu + hoa hồng (17triệu- 100 triệu)
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi, nghỉ phép năm, chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
- Lương tháng 13
- Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau...
- Được hỗ trợ mua sản phẩm của công ty với giá ưu đãi
- Đi du lịch, teambuilding hằng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động .

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thiên Phú Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thiên Phú
367A Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Địa ốc Nam Thiên Phú
Nộp đơn