Mô tả công việc

- Quản lý và hỗ trợ nhân viên kinh doanh, soạn thảo ký kết hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng bán hàng, Biên bản thoả thuận
- Theo dõi và lên kế hoạch đào tạo nhân viên kinh doanh
- Quản lý chương trình khuyến mãi
- Bám sát kiểm tra, đánh giá tình hình hoạt động nhân viên phòng kinh doanh
- Tham gia đóng góp xây dựng kế hoạch phát triển thị trường với BGĐ công ty

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên nam
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ và kinh nghiệm
- Am hiểu hợp đồng, am hiểu kinh doanh nói chung

Phúc lợi công việc

- Công ty thực hiện đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Lương: tùy năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Du lịch hằng năm với công ty.
- Thời gian làm việc: sáng 7h30 đến 11h30p; chiều: 13h đến 17h

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vật tư Nông Nghiệp Minh Hưng Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vật tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Lầu 6, Master Building 41-43 Trần Cao Vân, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vật tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Nộp đơn