Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng cho công ty, giới thiệu sản phẩm, mẫu mã (Sẽ có bộ phận quản lý tư vấn sản phẩm trực tiếp vì sản phẩm có giá trị cao)
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/ Giám đốc kinh doanh
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.

Yêu cầu công việc

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (đặc biệt là Excel)
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh
- Kỹ năng làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7.000.000 - 8.000.000 triệu + thưởng nếu có hợp đồng thành công từ bộ phận kinh doanh
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 2
Logo Công Ty TNHH Thuận Đức Công Ty TNHH Thuận Đức
207/38 Hồ Học Lãm, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công Ty TNHH Thuận Đức
Nộp đơn