Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Thu thập, cập nhật, thống kê quản lý các chỉ số kinh doanh, chính sách bán hàng (Doanh thu, điểm bán, công nợ, tính chương trình khuyến mãi...)
- Thực hiện các công việc Admin hỗ trợ công tác kinh doanh: chuẩn bị hợp đồng với đối tác, khách hàng, chuẩn bị biểu mẫu, báo cáo, chuẩn bị hậu cần khi sales đi công tác, theo dõi trả thưởng khách hàng...
- Phối hợp với bộ phận kế toán: đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn...
- Kiểm soát tính chính xác của báo cáo thông qua việc định kỳ thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại
- Phối hợp cùng team Marketing chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện hỗ trợ kinh doanh như Hội thảo khách hàng, workshop...
- Cập nhật và truyền thông cho Sale về chính sách kinh doanh, theo dõi báo cáo, hoa hồng của Sale, chấm công, chấm KPI
- Tham gia và làm thư ký các cuộc họp nội bộ của team Kinh doanh
- Thực hiện báo cáo, công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm
- Ms Office: Sử dụng tốt Excel, Word, Outlook
- Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email, kiến thửc về hợp đồng mua bán
- Nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc, chi tiết, cẩn thận
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 3.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp