Mô tả công việc

- Lập báo giá gửi khách hàng
- Làm đơn hàng gửi khách hàng, lập kế hoạch hàng tồn kho mua vào - bán ra. Theo dõi đề xuất đặt hàng
- Tiếp nhận xử lý đơn hàng từ nhân viên tiếp thị
- Chăm sóc khách hàng đại lý
- Tiếp khách hàng mua hàng đến trực tiếp tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng và những đơn hàng từ nhân viên tiếp thị
- Báo Cáo ngày, tuần, tháng, quý
- Tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu khách hàng trước khi gửi báo giá bán hàng
- Nghiên cứu phần mềm và phương pháp cải tiến
- Chi tiết công việc được hướng dẫn, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tuổi 25-40
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng tổng hợp, tư duy và phân tích tốt.
- Có kỹ năng bán hàng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 3
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire
312 Đường Võ Chí Công, Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh; 312 Võ Chí Công, khu phố 3, Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin (Nữ)
Công ty TNHH Nhập khẩu và Phân phối Saigontire
Nộp đơn