Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đối tác cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng/đối tác có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (Hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả,…).
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của đối tác.
- Thông báo ưu đãi cho các đối tác.
- Lên các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn đối tác tới khách hàng.
- Khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập: 6 - 7 Triệu + % hoa hồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 727 / 0
Logo Công ty Cổ phần Go2Joy Việt Nam Công ty Cổ phần Go2Joy Việt Nam
5A/2 đường Trần Phú - Phường 04 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Go2Joy Việt Nam
Nộp đơn