Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của hệ thống, đảm bảo tồn kho theo quy định công ty
- Liên hệ với bộ phận kho/giao nhận để theo dõi tình hình cung ứng hàng hóa & vận chuyển, tình hình giao hàng đến hệ thống các siêu thị thuộc khu vực phụ trách
- Cập nhật, theo dõi doanh số bán hàng, kiểm tra tính xác thực về số liệu từ báo cáo của đội ngũ bán hàng
- Theo sát về công nợ từng khách hàng, kết hợp cùng với bộ phận Kế toán và hỗ trợ Sales Team để thu hồi công nợ trên từng hóa đơn
- Nắm rõ chi tiết các khoản chiết khấu cấn trừ của từng khách hàng theo hợp đồng
- Báo cáo chi tiết ngân sách, doanh thu từng khách hàng cho Sales Team
- Làm các báo cáo ngày/tuần/tháng/quý theo yêu cầu
* Các công tác quản lý hành chính
- Quản lý và theo dõi việc cấp phát đồng phục, catalogue, sales toolkit cho lực lượng thị trường
- Quản lý tài liệu, cập nhật danh sách khách hàng và thông tin nhân viên bán hàng
- Theo dõi quản lý, tiến hành các thủ tục ký kết/ thanh lý hợp đồng của khách hàng
- Hỗ trợ Phòng Nhân sự trong việc phổ biến các thông báo hoặc các chính sách liên quan đến Phòng bán hàng
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, tổng hợp và thực hiện thanh toán công tác phí cho lực lượng sales thị trường
- Hỗ trợ và cung cấp các giấy tờ cần thiết cho nhân viên bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Điều phối bán hàng/ Nhân viên Hành chính kinh doanh
- Tính chi tiết, cẩn thận
- Trung thực, tinh thần học hỏi, trách nhiệm trong công việc
- Có kiến thức về hệ thống ERP/ DMS
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên sales admin19/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn