Mô tả công việc
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng và bộ phận;
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ;
  • Phụ trách liên hệ với nhà phân phối, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong hoạt động kinh doanh;
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu thập những phản hồi để giải quyết phù hợp, thiết thực nhất;
  • Lập báo cáo bán hàng hàng tuần/ tháng;
  • Công việc khác
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh Tế, Thương mại, Hệ thống thông tin, QTKD, Marketing;
  • Đã có kinh nghiệm vị trí Sales Admin hoặc Hỗ trợ kinh doanh;
  • Kiến thức: Hiểu biết về kênh phân phối ngành hàng tiêu dùng nhanh/ phân tích số liệu/ thống kê là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel);
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chính xác;
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt;
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi	Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
02 Nguyễn Chí Thanh, Tp Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi/ Đường TS5, Khu CN Tiên Sơn, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi
Nộp đơn