Mô tả công việc
  • Nhận và xử lý đơn hàng, chuẩn bị hồ sơ giao hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng được giao đầy đủ và chính xác
  • Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, cung cấp hồ sơ pháp lý/ hồ sơ sản phẩm theo yêu cầu của Khách hàng
  • Cập nhật và theo dõi hợp đồng (thời hạn, chiết khấu, hạn mức công nợ, hình thức thanh toán…), báo cáo kịp thời cho Sales các hợp đồng sắp đến hạn tái ký
  • Phối hợp với Sales và kế toán để theo dõi đốc thúc công nợ
  • Chăm sóc khách hàng, ghi nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Chuẩn bị hồ sơ training cho nhân viên sale mới
  • Lập các báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
  • Lưu trữ đầy đủ hồ sơ khách hàng và tất cả các tài liệu phục vụ cho hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kinh tế…
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Sales Admin
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và có khả năng làm việc độc lập
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Thời gian: 8 giờ/ ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (từ 8h00 đến 17h00).
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 613 / 3
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Minh Quang Tại Tp Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH Minh Quang Tại Tp Hồ Chí Minh
Số 46 Đường D1, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Chi Nhánh Công Ty TNHH Minh Quang Tại Tp Hồ Chí Minh
Nộp đơn