Tuyển Nhân viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Lập báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam