Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các email và số điện thoại của các cá nhân, phòng ban Công nghệ thông tin, Thu mua, phòng vật tư của các Công ty.
• Gửi mail quảng cáo giải pháp, quảng cáo sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm về dữ liệu nhập vào như SO, Lịch công tác được giao theo quy trình bán hàng mà công ty đã đào tạo.
• Soạn thảo hợp đồng, các chứng từ, thư từ của khách hàng.
• Theo dõi các văn bản, thư từ, chứng từ…chuyển phát nhanh/graps.
• Hỗ trợ theo dõi các đơn hàng của Sales, kịp thời báo cáo và xử lý.
- Sau 2-3 tháng có thể cất nhắc lên làm Sales, Công việc cụ thể:
• Chăm sóc các khách hàng lớn có sẵn của Công ty
• Tìm kiếm các khách hàng nhỏ lẻ khác
• Ít khi phải đi thị trường bên ngoài
• Công việc chủ yếu là take care các khách hàng công ty đã có sẵn
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt
• Yêu thích các công việc giao tiếp, thuyết phục
• Làm việc nhóm/độc lập
• Chủ động trong công việc
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giao tiếp cơ bản bằng tiếng anh.
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 : Sáng 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h
Phúc lợi công việc
• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty TNHH Tín Bảo Lan