Mô tả công việc

- Tìm kiếm các email và số điện thoại của các cá nhân, phòng ban Công nghệ thông tin, Thu mua, phòng vật tư của các Công ty.

• Gửi mail quảng cáo giải pháp, quảng cáo sản phẩm.

• Chịu trách nhiệm về dữ liệu nhập vào như SO, Lịch công tác được giao theo quy trình bán hàng mà công ty đã đào tạo.

• Soạn thảo hợp đồng, các chứng từ, thư từ của khách hàng.

• Theo dõi các văn bản, thư từ, chứng từ…chuyển phát nhanh/graps.

• Hỗ trợ theo dõi các đơn hàng của Sales, kịp thời báo cáo và xử lý.

- Sau 2-3 tháng có thể cất nhắc lên làm Sales, Công việc cụ thể:

• Chăm sóc các khách hàng lớn có sẵn của Công ty

• Tìm kiếm các khách hàng nhỏ lẻ khác

• Ít khi phải đi thị trường bên ngoài

• Công việc chủ yếu là take care các khách hàng công ty đã có sẵn

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt

• Yêu thích các công việc giao tiếp, thuyết phục

• Làm việc nhóm/độc lập

• Chủ động trong công việc

• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giao tiếp cơ bản bằng tiếng anh.

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 : Sáng 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h

Phúc lợi công việc

• Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 2
Logo Công ty TNHH Tín Bảo Lan Công ty TNHH Tín Bảo Lan
77 Tân Sơn Hòa - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Tín Bảo Lan
Nộp đơn