Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng và đảm bảo đúng tiến độ hàng hóa giao đến khách hàng, lên kế hoạch đặt hàng từ nhà máy về kho.
- Luôn làm hài lòng và giải quyết được thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý hoạt động mảng vận hành của phòng nội địa theo đúng chuẩn mực của công ty.
- Điều động phân công nhân viên giao nhận thực hiện giao nhận hàng, đảm bảo các giấy tờ chứng từ giao nhận thực hiện đúng lưu đồ quy trình hệ thống và quy định tài chính kế toán.
- Xây dụng đội ngũ giao nhận một cách chuyên nghiệp.
- Đảm bảo lượng hàng tồn trong kho và đảm bảo hàng hóa đủ chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hằng tuần, giải quyết phản ảnh của KH.
- Giám sát, theo dõi và luôn cải tiến qua tình làm viêc của phòng. Giám sát thu chi cũng như các công việc hành hánh của phòng.
- Hỗ trợ một số công việc của nhân viên kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng.
- Vi tính văn phòng, anh văn giao tiếp cơ bản.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tuổi đời từ 24 tuổi trở lên.
- Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, vui vẻ hòa đồng.
- Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề, sử dụng phần mềm tốt.
- Chịu được áp lực về công việc.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định.
- Du Lịch.
- Thưởng.
- Chăm sóc sức khỏe.
- Đào tạo.
- Tăng lương.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 24 tuổi
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh