Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng và đảm bảo đúng tiến độ hàng hóa giao đến khách hàng, lên kế hoạch đặt hàng từ nhà máy về kho.
- Luôn làm hài lòng và giải quyết được thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý hoạt động mảng vận hành của phòng nội địa theo đúng chuẩn mực của công ty.
- Điều động phân công nhân viên giao nhận thực hiện giao nhận hàng, đảm bảo các giấy tờ chứng từ giao nhận thực hiện đúng lưu đồ quy trình hệ thống và quy định tài chính kế toán.
- Xây dụng đội ngũ giao nhận một cách chuyên nghiệp.
- Đảm bảo lượng hàng tồn trong kho và đảm bảo hàng hóa đủ chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hằng tuần, giải quyết phản ảnh của KH.
- Giám sát, theo dõi và luôn cải tiến qua tình làm viêc của phòng. Giám sát thu chi cũng như các công việc hành hánh của phòng.
- Hỗ trợ một số công việc của nhân viên kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng.
- Vi tính văn phòng, anh văn giao tiếp cơ bản.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tuổi đời từ 24 tuổi trở lên.
- Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, vui vẻ hòa đồng.
- Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề, sử dụng phần mềm tốt.
- Chịu được áp lực về công việc.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định.
- Du Lịch.
- Thưởng.
- Chăm sóc sức khỏe.
- Đào tạo.
- Tăng lương.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 1
Logo VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Số 52, Đường số 10, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7,Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Nộp đơn