Mô tả công việc
  • Triển khai gian hàng của công ty trên trang TMĐT. Đề xuất giá bán, lợi nhuận của các nhóm sản phẩm.
  • Lựa chọn danh mục sản phẩm phù hợp để lên kế hoạch kinh doanh.
  • Hỗ trợ, triển khai các nội dung, hình ảnh, mô tả của các nhóm sản phẩm.
  • Triển khai kế hoạch khuyến mãi. Thực hiện hoạt động CSKH
  • Đối chiếu công nợ, hàng tồn. Tổng hợp các báo cáo kết quả kinh doanh.
  • Triển khai và thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ bán hàng, giao nhận hàng hóa
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên liên quan đến việc bán hàng qua sàn TMĐT.
  • Yêu cầu Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng.
  • Vi tính văn phòng,sử dụng tốt Excel, Word,...Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.
  • Có khả năng giao tiếp. Chịu được áp lực doanh số. Chịu khó học hỏi
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, có cơ hội thăng tiến và ổn định.
  • Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 731 / 3
Logo Công ty TNHH MiniGood Công ty TNHH MiniGood
Tòa nhà ACM, Tầng 5, Số 96 Cao Thắng F4, Q3

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
GIAO TIẾP, TIẾNG TRUNG, ÁP LỰC

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales (Sàn Thương Mại Điện Tử)
Công ty TNHH MiniGood
Nộp đơn