Mô tả công việc

• Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Nafoodstore.
• Chăm sóc khách hàng đã mua hàng.
• Cập nhật lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu quản trị khách hàng và quản trị thông tin tin khách hàng.
• Xây dựng quan hệ khách hàng.
• Giải quyết các khiếu nại/than phiền hoặc thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ/hệ thống.
• Hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ/hệ thống.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý (nếu có).

Yêu cầu công việc

• Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, không nói ngọng.
• Có mong muốn làm việc lâu dài với với môi trường năng động.
• Có mong muốn đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
• Không phân biệt nam, nữ.
• Có kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 4,500,000 VND + hoa hồng trên doanh số + lương thưởng cuối năm...
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
• Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định.
• Được xem xét đánh giá năng lực và xét tăng lương hằng năm.
• Chế độ nghỉ phép theo quy định.
• Kiểm tra sức khoẻ định kỳ.
• Các họat động tập thể: Thể thao, Team Building...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 1
Logo Công ty CP Nafoods Group Công ty CP Nafoods Group
47 Nguyễn Cảnh Hoan, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Telesale
Công ty CP Nafoods Group
Nộp đơn