Mô tả công việc

- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (Dịch vụ chuyển phát nhanh)
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Marketing, PR,… hoặc các chuyên ngành liên quan
- Yêu thích kinh doanh
- Giao tiếp tốt qua điện thoại tốt, giọng nói chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về dịch vụ chuyển phát nhanh, đã từng làm chăm sóc khách hàng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Công Ty TNHH Inter Trade VG Vietnam Công Ty TNHH Inter Trade VG Vietnam
Số 59 Đường N8 Khu dân cư Jamona - Phường Phú Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 33 tuổi
Tuyển Nhân Viên Telesale
Công Ty TNHH Inter Trade VG Vietnam
Nộp đơn