Mô tả công việc
  • Liên hệ với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại để thông báo cho họ về sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp.
  • Trả lời câu hỏi về sản phẩm/dịch vụ công ty.
  • Đặt câu hỏi để hiểu về các yêu cầu của khách hàng.
  • Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
  • Nhận và xử lý đặt lịch hẹn một cách chính xác.
  • Xử lý các khiếu nại để bảo vệ danh tiếng của công ty.
  • Tìm kiếm khách hàng và tạo điều kiện cho doanh số trong tương lai.
  • Giữ hồ sơ của các cuộc gọi và lưu ý là lưu lại thông tin hữu ích.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm làm Telesales hoặc vai trò bán hàng/dịch vụ khách hàng từ công ty khác.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm theo dõi và chứng minh thành công về hạn ngạch bán hàng qua điện thoại.
  • Ưu tiên sử dụng tốt các phần mềm máy tính (Ví dụ: phần mềm nha khoa) và hệ thống điện thoại.
  • Khả năng tìm hiểu về các sản phẩm/dịch vụ, mô tả/giải thích chúng với khách hàng tiềm năng.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
  • Kỹ năng đàm phán xuất sắc với khả năng giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 553 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nha Asia Công ty Cổ phần Nha Asia
02 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Telesales
Công ty Cổ phần Nha Asia
Nộp đơn