Mô tả công việc

- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm App công nghệ 4.0 của Công ty
- Nhận database khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng theo khu vực...
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng đến tham dự Event của công ty
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phản xạ, xử lý tình huống
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 thứ 02 - 06 (08h00 - 17h00 thứ 07) hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 6.000.000 đồng - 20.000.000 đồng (Tuỳ năng lực làm việc)
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ 4.0
- Được hưởng các chế độ nhân sự theo pháp luật và quy định công ty
- Tham gia các hoạt động giao lưu, du lịch hàng năm của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công TNHH IBG Việt Nam Công TNHH IBG Việt Nam
708-720 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Telesales
Công TNHH IBG Việt Nam
Nộp đơn