Mô tả công việc

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ.
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa
11A Trần Khánh Dư - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Telesales
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa
Nộp đơn