Mô tả công việc

- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Ghi âm các cuộc gọi và ghi chú thông tin hữu ích.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương.
- Sử dụng thành thạo phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối.
- Trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing... là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư địa ốc Bình Thuận Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư địa ốc Bình Thuận
D20 Trương Hán Siêu, Phường Phú Thủy, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2020

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Telesales (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư địa ốc Bình Thuận
Nộp đơn