Mô tả công việc

- Tìm kiếm đối tác để mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh
- Thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD theo kế hoạch được duyệt, một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Thực hiện đánh giá nhà cung ứng theo qui trình của công ty: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển
- Thực hiện kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
- Hỗ trợ kê toán trong việc thanh toán công nợ đúng hẹn
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Thu mua giao

Yêu cầu công việc

- Có năng lực giải quyết các vấn đề, phản ứng nhanh với các phát sinh ngoài dự kiến
- Kiến thức : hiểu biết về ngành cơ khí hoặc đã từng làm qua về cơ khí
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Chăm chỉ, siêng năng

Phúc lợi công việc

- Chính sách lương, thưởng và phúc lợi tốt; các ngày nghỉ lễ theo quy định.
- Thu nhập: LCB thỏa thuận khi phỏng vấn, phụ cấp và thưởng theo quy định công ty.
- Ngoài ra, còn có các chính sách phúc lợi tốt nhất nhân viên toàn công ty như:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi vào làm việc chính thức.
- Được tăng lương theo định kỳ; tăng lương theo hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Thu mua
Logo Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Yung Chang Việt Nam Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Yung Chang Việt Nam
Lô H10A – H10B Đường số 10, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Ngày đăng tuyển
13/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Thu Mua
Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Yung Chang Việt Nam
Nộp đơn